Xem xét quảng cáo

ngày 12 tháng 11 năm 2019

Bất kỳ dự án quảng cáo nào cũng nên được thực hiện có tính đến việc phân tích các kết quả hiện tại và đánh giá hiệu quả của chúng. Nhiều công ty không quan tâm đúng mức đến quá trình khuyến mại. Điều này thường dẫn đến giảm doanh số và hiệu quả. Các nhà quản lý phân tích hiệu quả của quảng cáo trên cơ sở số liệu bán hàng cuối cùng. Thay vào đó, việc theo dõi quảng cáo trong quá trình khuyến mại sẽ hiệu quả hơn nhiều. quá muộn để có biện pháp khắc phục tình hình

Các công ty lớn theo dõi và đánh giá các chiến dịch quảng cáo của họ ngay cả khi tất cả các yếu tố thị trường chỉ ra rằng quảng cáo đạt được các mục tiêu tiếp thị. Người đứng đầu bộ phận quảng cáo và tiếp thị, người quan tâm đến thành công, phải luôn chắc chắn rằng việc bán sản phẩm là được cung cấp chính xác bởi quảng cáo chứ không phải bởi các yếu tố tiếp thị khác, "bỏ sót" đối thủ cạnh tranh hoặc chính thị trường. Ngoài ra, anh ấy quan tâm đến tác động có thể có của quảng cáo đối với doanh số bán hàng trong tương lai

Quảng cáo và bán hàng (lợi nhuận) không phải lúc nào cũng có liên quan trực tiếp. Sự thay đổi trong doanh số bán hàng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Chẳng hạn như thời trang, hành vi của đối thủ cạnh tranh, kỳ vọng của người tiêu dùng, tình hình kinh tế trong nước, thu nhập của người tiêu dùng thấp hơn, tính thời vụ và nhiều yếu tố khác, không thể tính đến động thái của tất cả các chỉ tiêu trên, tuy nhiên, việc phát hiện kịp thời xu hướng sai lệch của tình hình thị trường sản phẩm trong nước hoặc hành vi người tiêu dùng sử dụng các phương pháp nghiên cứu của chiến dịch quảng cáo có thể giúp tránh một số hậu quả khó chịu. Theo đó, điều này làm tăng cơ hội nhận được hiệu ứng thuận lợi hơn từ quảng cáo.

Theo dõi một chiến dịch quảng cáo đòi hỏi một nguồn tài chính đáng kể. Trước tiên, bạn cần tiến hành nghiên cứu sơ bộ hoặc kiểm soát, nếu nó không được thực hiện khi phát triển chiến lược quảng cáo. Sau đó, trong chiến dịch, một hoặc nhiều "đợt" nghiên cứu được thực hiện, kết quả của chúng được so sánh với "đợt đối chứng". Chi phí của mỗi nghiên cứu tạm thời phụ thuộc vào mục tiêu của cuộc khảo sát, quy mô của mẫu người trả lời, quy mô của bảng câu hỏi , khả năng mua hàng, v.v. Dù sao thì nó vẫn khá cao.

Với GoLogin, bạn không cần phải thuê cả một nhóm để phân tích chiến dịch quảng cáo của mình. Bạn chỉ cần cài đặt phần mềm trên máy tính của mình. Đăng ký số lượng cấu hình cần thiết là xong. Bạn có thể theo dõi quảng cáo của mình trên nhiều nền tảng, trang web và mạng xã hội khác nhau. Xem quảng cáo của bạn trông như thế nào trong mắt khách hàng. Bạn có thể muốn thêm hoặc thay thế thứ gì đó. GoLogin mang đến cho bạn cơ hội mà bạn không thể có với bất kỳ nhóm chuyên gia nào. Bạn tự giám sát quảng cáo của mình và hoàn toàn độc lập với những người khác. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và thời gian. Hãy bắt đầu dùng thử 7 ngày của bạn ngay bây giờ!

Chúng tôi muốn nghe câu hỏi, nhận xét và đề xuất từ bạn. Liên hệ với chúng tôi support@gologin.com hoặc để lại bình luận bên dưới.

Bạn mới bắt đầu với GoLogin? Hãy quên việc tạm ngưng hoặc chấm dứt tài khoản. Hãy chọn bất kỳ nền tảng wed nào và dễ dàng quản lý nhiều tài khoản. Nhấp vào đây để bắt đầu sử dụng tất cả các tính năng của GoLogin